Không thích màu sắc nhưng vẫn muốn sáng tỏ thì hãy tìm đến top các bàn phím cơ đèn nền đơn sắc (mono-backlit) sau đây (Phần 2)

(Xem lại Phần 1)

Trong phần trước, banphimco đã chia sẻ với anh em các dạng đèn nền của bàn phím và 3 mẫu đầu tiên trong danh sách các bàn phím cơ đèn nền ĐƠN SẮC nổi bật của năm 2020. Danh sách sẽ tiếp tục được nối dài với những cái tên sau:

4/ Azio Large Print Tri-Color Backlit Wired Keyboard (KB505U)

Điểm đặc biệt:

  • Các phím to, ký tự rõ ràng dễ đọc và hạn chế mỏi mắt
  • Có ba màu đèn nền chứ không chỉ đơn sắc, lần lượt chuyển qua lại giữa Red, Green, Blue dễ dàng từ bàn phím
  • Có nút điều khiển đa phương tiện và truy cập nhanh
  • Kết nối USB play-and-play, cord 5ft

Nếu so sánh giữa giá tiền và chất lượng thì bàn phím Azio Large Print Tri-Color Backlit Wired Keyboard đèn nền ba sắc có thể nói là đứng nhất nhì trong danh sách này. Tuy ra mắt đã khá lâu nhưng model bàn phím backlit này vẫn bán rất chạy tới thời điểm hiện tại. Đúng ra thì giá không phải là quá thấp, thậm chí cao hơn so với các bàn phím không cơ đèn nền đơn sắc, nhưng hàng loạt những tính năng ấn tượng vừa kể trên thì Azio Large Print Tri-Color Backlit Wired Keyboard xứng đáng nằm trong top những lựa chọn của anh em khi nghĩ tới dòng bàn phím có đèn nền đơn giản như này.

5/ Logitech Illuminated Ultrathin Backlit Keyboard K740

Điểm đặc biệt:

  • Các phím được làm từ nhựa dày dặn chắc chắn, ký tự in laser-etching có đèn nền một màu sáng rõ tinh tế
  • Phần đệm cổ tay đi kèm hữu dụng, mềm mại và đẹp mắt
  • Tương thích với tất cả các Windows
  • Dùng cổng USB và cả kết nối có dây
  • Tùy chỉnh đèn nền dễ dàng trực tiếp qua các phím
  • Thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng với các đường nét và bo góc hợp lý
  • Nhỏ gọn, nhẹ, siêu mỏng dễ mang khi di chuyển
  • Kích cỡ fullsize

Bàn phím siêu mỏng Logitech Illuminated Ultrathin Backlit Keyboard K740 có đèn nền đơn sắc chắc chắn là một trong những lựa chọn chất lượng của năm với giá dưới 100 USD. Các phím cơ vững chãi, độ phản hồi tốt, ký tự in rõ nét dễ đọc, kèm theo chất lượng build hoàn thiện giúp em nó cho cảm giác gõ ở mức rất tốt so với tầm giá. Phần đèn nền tuy chỉ là đơn sắc nhưng màu nào ra màu đó, rõ ràng sắc sảo, tỏa sáng trong môi trường thiếu sáng. Đây là một lựa chọn hiện đại mang tính thời trang và đa năng cho cả làm việc, giải trí và chơi game.

6/ Eagletec KG011 BAcklit Keyboard for Windows PC Office and Gaming

Rii RK103 Backlit USB Keyboard,Full-Size Computer Keyboard USB ...

Điểm đặc biệt:

  • Bàn phím cơ dùng switch Clicky Blue nhưng âm thanh không quá ồn, phù hợp cho làm việc văn phòng với PC hoặc laptop
  • Bàn phím màu trắng toàn phần với đèn nền đơn sắc Blue, dễ dàng chỉnh 9 cấp độ sáng qua phím
  • Thiết kế có tính công thái học cao
  • Kết nối USB, tương thích với tất cả các Windows
  • Có một số tính năng gaming căn bản như: anti-ghosting trên từng phím, 10 phím macro.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn có ý định chọn mua một chiếc bàn phím cơ đèn nền đơn sắc thì đây nên là lựa chọn đứng đầu. Eagletec KG011 BAcklit Keyboard for Windows PC Office and Gaming có một loạt những chức năng mà bất kỳ người chơi phím cơ nào cũng có thể khởi động dễ dàng không gặp bất cứ phiền toái nào. Các phím làm bằng nhựa ABS độ dày ấn tượng, bên dưới là các switch Blue clicky cho độ khấc, phản hồi cực tốt, nhưng âm thanh lại không quá to. Nên đây là một trong số hiếm các bàn phím Blue switch phù hợp cho cả làm việc văn phòng lẫn chơi game. Chưa kể đến thiết kế khá lạ với màu trắng tinh, trông rất chuyên nghiệp và lịch lãm, đèn nền Blue sáng nhẹ nhàng, tỏa ra bốn phía của mỗi phím tạo cảm giác rất mát mắt và hiện đại.

7/ DBPOWER Three Colors Backlit LED Keyboard

DBPOWER Rainbow LED Backlit Gaming Keyboard Mechanical Feeling USB ...

Điểm đặc biệt:

  • Có ba màu đèn nền trên cùng một bàn phím
  • 104 phím fullsize
  • Có 19 phím non-conflict
  • Phần kê cổ tay đi kèm có thể tháo rời
  • Bàn phím có dây và cả kết nối USB play-and-play, không độ trễ
  • Thiết kế thân thiện, dễ làm quen, dễ dùng, có tính công thái học ổn
  • Tương thích với tất cả các Windows.

DBPOWER Three Colors Backlit LED Keyboard là bàn phím có đèn nền ba màu, chuyển đổi qua lại lần lượt và độ sáng dễ dàng trực tiếp từ các phím. Đây cũng là một trong những mẫu bàn phím đèn nền đơn sắc ấn tượng của năm với hàng loạt những tính năng đa dạng mang hơi hướng gaming nhiều hơn. Thiết kế gọn gàng, đường nét sắc sảo, tính công thái học ổn sẽ tạo ấn tượng tốt ban đầu nơi người dùng. Tiếp theo đó cảm giác gõ chắc chắn rõ ràng, độ phản hồi cao sẽ là ấn tượng tốt tiếp theo. Khi tiến sâu vào gaming, người dùng sẽ nhận ra em nó tuy có vẻ ngoài đơn giản, nhưng trong mình là một lô các chức năng gaming căn bản cực tốt như vừa kể ở trên. Xứng đáng đến từng đồng các bác ạ.

8/ Rii RK 100 LED Backlit Multimedia Keyboard

Mua Rii RK100 3 Colors LED Backlit Mechanical Feeling USB Wired ...

Mua Rii RK100 3 Colors LED Backlit Mechanical Feeling USB Wired ...

Điểm đặc biệt:

  • Fullsize 104 phím
  • Có 3 màu đèn nền trên cùng một bàn phím, chuyển đổi lần lượt qua lại dễ dàng (Red, Purple. Blue)
  • Nhỏ nhẹ, mang vác dễ dàng
  • Là bàn phím có độ đa năng cao: dùng làm việc văn phòng cũng được mà chơi game cũng tốt.
  • Nút điều khiển đa phương tiện chuyên dụng

Bàn phím Rii RK 100 LED Backlit Multimedia Keyboard là bàn phím đèn nền ba màu rất chuyên nghiệp và có phong cách riêng. Thiết kế thanh lịch, hiện đại, cùng bộ đèn nền ánh sáng đẹp, có chiều sâu nhưng không quá chói phù hợp để làm việc văn phòng và chơi game. Em nó còn có một số nút điều khiển đa phương tiện chuyên dụng nên dùng cho cả mục đích giải trí cũng tốt.

9/ Ombar Multimedia LED Backlit Gaming Keyboard

Gaming Keyboard, Ombar Backlit Gaming Keyboard Multimedia Gaming ...

LED Backlit Gaming Keyboard w/ 3 Colorways + Breathing Light USB Wired

Điểm đặc biệt:

  • Điểm cổ tay không tách rời có thiết kế hữu dụng và lạ mắt
  • Kích cỡ fullsize 104 phím
  • Đèn LED có 3 màu rất đẹp: Red. Blue. Purple, chuyển đổi qua lại và tùy chỉnh độ sáng cũng siêu dễ
  • Các phím tắt đa phương tiện có thể lập trình
  • Là bàn phím cơ chuyên game cho chất lượng gõ tốt

Nếu đang muốn tìm một chiếc bàn phím là lạ, có đèn nền đơn sắc rất đẹp rất sáng để chơi game thì đây, em Ombar Multimedia LED Backlit Gaming Keyboard này là một lựa chọn đúng đắn nhất. Ngoại hình lạ mắt, góc cạnh vừa phải, thon nhỏ vừa phải, đầy đủ 104 phím trong đó có 10 phím đa phương tiện có thể lập trình lại dễ dàng thì em nó còn cho cảm giác gõ rất ổn trong tầm giá. Nói riêng bộ đèn nền thì xuất sắc, có 3 màu khác nhau trên cùng bàn phím, tùy chỉnh lần lượt cùng độ sáng bằng các phím cực đơn giản. Nói chung chơi game mà không muốn quá nhiều màu sắc thì phải nhớ tới em này nhé các bác.

10/ Logitech Illuminated K740 Backlit Keyboard

Logitech K800 Wireless Illuminated Keyboard in Action! - YouTube

Điểm đặc biệt:

  • Kích cỡ đầy đủ 104 phím
  • Keycap khắc laser bền
  • Đèn nền đơn sắc Blue tỏa sáng bốn phía của mỗi phím
  • Thiết kế siêu mỏng, tiện di chuyển khi cần
  • Kiểu dáng trang nhã, hiện đại

Nói đến bàn phím Logitech thì anh em nào cũng biết, có nhiều mức giá, nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, nhưng tất cả các sản phẩm từ thương hiệu này đều được bảo chứng về mặt chất lượng và độ tiện dụng. Bàn phím nền đơn sắc Blue Logitech Illuminated K740 Backlit Keyboard này là một ví dụ điển hình. Giá rất ổn, nhưng keycap tốt, chất lượng build tốt, cỡ fullsize, đèn nền cực tốt luôn í, đơn sắc xanh blue nhưng tỏa sáng xung quanh keycap đều đặn tạo cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới và rất tinh tế. Anh em cần phải đưa gấp em này vào danh sách xem xét nhé.

(còn tiếp Phần 3: bàn phím cơ đèn nền đơn sắc CHUYÊN GAME)

 

Bài viết mới

spot_img

Related Stories

Để lại bình luận

Mời bạn nhập nội dung bình luận
Nhập tên

Stay on op - Ge the daily news in your inbox

[tdn_block_newsletter_subscribe input_placeholder="Email address" btn_text="Subscribe" tds_newsletter2-image="730" tds_newsletter2-image_bg_color="#c3ecff" tds_newsletter3-input_bar_display="" tds_newsletter4-image="731" tds_newsletter4-image_bg_color="#fffbcf" tds_newsletter4-btn_bg_color="#f3b700" tds_newsletter4-check_accent="#f3b700" tds_newsletter5-tdicon="tdc-font-fa tdc-font-fa-envelope-o" tds_newsletter5-btn_bg_color="#000000" tds_newsletter5-btn_bg_color_hover="#4db2ec" tds_newsletter5-check_accent="#000000" tds_newsletter6-input_bar_display="row" tds_newsletter6-btn_bg_color="#da1414" tds_newsletter6-check_accent="#da1414" tds_newsletter7-image="732" tds_newsletter7-btn_bg_color="#1c69ad" tds_newsletter7-check_accent="#1c69ad" tds_newsletter7-f_title_font_size="20" tds_newsletter7-f_title_font_line_height="28px" tds_newsletter8-input_bar_display="row" tds_newsletter8-btn_bg_color="#00649e" tds_newsletter8-btn_bg_color_hover="#21709e" tds_newsletter8-check_accent="#00649e" embedded_form_code="YWN0aW9uJTNEJTIybGlzdC1tYW5hZ2UuY29tJTJGc3Vic2NyaWJlJTIy" tds_newsletter="tds_newsletter1" tds_newsletter3-all_border_width="2" tds_newsletter3-all_border_color="#e6e6e6" tdc_css="eyJhbGwiOnsibWFyZ2luLWJvdHRvbSI6IjAiLCJib3JkZXItY29sb3IiOiIjZTZlNmU2IiwiZGlzcGxheSI6IiJ9fQ==" tds_newsletter1-btn_bg_color="#0d42a2" tds_newsletter1-f_btn_font_family="406" tds_newsletter1-f_btn_font_transform="uppercase" tds_newsletter1-f_btn_font_weight="800" tds_newsletter1-f_btn_font_spacing="1" tds_newsletter1-f_input_font_line_height="eyJhbGwiOiIzIiwicG9ydHJhaXQiOiIyLjYiLCJsYW5kc2NhcGUiOiIyLjgifQ==" tds_newsletter1-f_input_font_family="406" tds_newsletter1-f_input_font_size="eyJhbGwiOiIxMyIsImxhbmRzY2FwZSI6IjEyIiwicG9ydHJhaXQiOiIxMSIsInBob25lIjoiMTMifQ==" tds_newsletter1-input_bg_color="#fcfcfc" tds_newsletter1-input_border_size="0" tds_newsletter1-f_btn_font_size="eyJsYW5kc2NhcGUiOiIxMiIsInBvcnRyYWl0IjoiMTEiLCJhbGwiOiIxMyJ9" content_align_horizontal="content-horiz-center"]