Các mẫu bàn phím cơ màu trắng huyền thoại của năm 2021

Đã là dân chuyên chơi đồ công nghệ, anh em không còn lạ gì với hai tone màu đen-trắng truyền thống của hầu như mọi món đồ tech. Nhưng nếu đặt ra so sánh thì tone màu trắng luôn có vẻ clean, clear và hiện đại hơn. Bàn phím cơ cũng vậy, nếu yêu thích những tính năng cập nhật, dáng vẻ vừa truyền thống vừa hiện đại, hay đôi khi là dáng vẻ retro độc đáo, anh em không thể nào không nghĩ tới những chiếc bàn phím cơ có tone màu trắng. Dưới đây là danh sách 10 gợi ý cho năm 2021:

  • Eagletec KG011 Mechanical Keyboard
  • Razer BlackWidow X Chroma: Esports Gaming Keyboard
  • HUO JI E-Element Z-77 RGB Mechanical Gaming Keyboard
  • SADES Gaming Keyboard USB Keyboards
  • Rottay 16.8 Million RGB Backlit Wired Mechanical Gaming Keyboard
  • Redragon K550W Gaming Mechanical Keyboard
  • MechanicalEagle Z-77 White Backlit Mechanical Keyboard
  • Z-88 RGB Mechanical Gaming Keyboard
  • Redragon K552W-RGB Gaming Mechanical Compact USB Keyboard
  • CORSAIR K70 RGB MK.2 SE Mechanical RAPIDFIRE Gaming Keyboard
  1. Eagletec KG011 Mechanical keyboard:

Đây là bàn phím USB có dây phiên bản màu trắng, gồm 104 phím cơ bản, với các switch tùy chỉnh có cơ chế vận hành tương tự Cherry Blue. Eagletec KG011 được thiết kế với các chi tiết nhỏ tinh xảo nhằm bảo đảm chất lượng và tuổi thọ ở mức cao như: đầu nối USB mạ vàng không bị ăn mòn, đèn RGB mặc định blue, vỏ bàn phím là hợp kim nhôm cao cấp loại làm máy bay, các phím cơ và switch được gắn trên tấm đi kèm tuổi thọ cao có thể dùng trong thời gian lên đến hàng trăm năm. Nói chung điểm đặc biệt của em này là màu sắc tinh tế và tuổi thọ độ bền cao.

  1. Razer Black Widow X Chroma: bàn phím game Esport

Trông em Razer này có vẻ khá bóng bẩy và mong manh hơn các phiên bản Razer màu đen truyền thống, nhưng về tính năng và độ bền thì không hề thua kém ai. X Chroma được thiết kế đặc biệt cho chơi game, có khả năng vận hành ở khoảng cách xa nhất có thể nên thích hợp cho những game đòi hỏi tốc độ và tương tác cao. Em nó dùng switch cơ Razer, vốn nổi tiếng về độ bền và hiệu suất. Thêm nữa có tính năng tenkey-rollover cho phép người dùng không bỏ lỡ bất kỳ phím nào, và có thể nhận được một lúc mười lệnh từ bàn phím. Thiết kế keycap tinh tế, font chữ hiện đại cùng bộ đèn nền RGB cao cấp dưới mỗi keycap, tất cả điều này đã giúp Razer X Chroma kiêu hãnh xuất hiện trong danh sách 10 bàn phím cơ màu trắng nổi bật của năm 2021.

  1. Huo JIE-Element Z-77 RGB Mechanical gaming keyboard

Một đặc tính quan trọng của bàn phím cơ chuyên game là tuổi thọ, độ bền và khả năng phản hồi. Bàn phím Huo JIE-Element Z-77 RGB này có đầy đủ các tính năng nổi bật trên. Trong bàn phím này, các phím cơ đi kèm với điện trở trung bình, phản hồi xúc giác và âm thanh clicky có thể nghe thấy rõ nhưng không quá ồn ào, chưa kể em nó còn cho phép tùy chọn một trong năm loại switch bổ sung, đèn nền RGB điều chỉnh đầy đủ thông qua lập trình đơn giản với 5 cấp độ màu và 9 tốc độ nhấp nháy màu khác nhau, cùng cơ chế nKeyrollover cho phép nhiều phím hoạt động cùng lúc ở tốc độ nhanh. Vỏ ngoài được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, keycap nhựa ABS, các phím cơ được gắn trên đĩa và đầu nối USB mạ vàng bền bỉ theo thời gian.

  1. SADES Gaming USB keyboard

Bàn phím cơ đến từ hãng SADES, loại bàn phím trắng USB này được thiết kế dành riêng cho chơi game và gõ máy tốc độ cao. Toàn bộ cấu trúc của em nó được thiết kế với quy tắc công thái học, mảnh mai, gọn gàng thích hợp dùng cho tất cả mọi người, đặc biệt dân chuyên game ngồi hàng giờ với bàn phím. Trong bàn phím này, anh em sẽ thấy có các phím màu xanh bên cạnh các phím trắng, giúp tạo cảm giác thị giác nhẹ nhàng mượt mà hơn khi dùng máy. Phía trong là các switch Blue phát ra âm thanh gõ rõ ràng nhưng cảm giác bấm lại rất mượt và êm. Keycap được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, ký tự khắc laser không phai, có thể bền bỉ lên đến 50 triệu lần bấm. Bộ đèn LED độc lập tạo nhiều hiệu ứng ánh sáng độc đáo đẹp mắt nhưng trên hết luôn cho cảm giác mát mắt và dịu nhẹ dù trong bất kỳ điệu kiện ánh sáng nào.

  1. Rottay 16.8 Million RGB Backlit Wired Mechanical gaming keyboard:

Bàn phím cơ chuyên game Rottay này dùng switch Brown với độ phản hồi xúc giác rõ ràng và siêu yên tĩnh, nên vô cùng hoàn hảo để chơi game và gõ máy tốc độ cao. Bàn phím gồm 104 phím, bao gồm phím macro có thể lập trình, cho phép người dùng dễ dàng gán cho bất kỳ phím nào hoặc thiết lập các macro riêng mạnh nhất phục vụ cho trò chơi. Rottay cũng khá đặc biệt khi dùng thiết kế keycap đôi rỗng để đảm bảo các ký tự không bao giờ phai, đèn nền keycap rõ nét, bảng mạch được thiết kế tinh tế giúp chịu nhiệt và các môi trường khắc nghiệt, đảm bảo độ bền cao cho toàn keyboard.

  1. Redragon K550W gaming keyboard

Bàn phím cơ RGB từ Redragon này có tổng cộng 12 phím macro lập trình dễ dàng khi chơi game, đèn chiếu sáng RGB kết hợp cùng keycap doubleshot nên hiển thị rõ nét và rất tinh tế. Điều làm nên nét độc đáo cho em keyboard trắng này chính là sự hiện diện của tổng cộng 18 chế độ đèn nền, 5 cấp độ sáng, 8 màu sắc độc đáo, vô cùng hữu ích và tiện dùng cho việc định dạng các yếu tố khác nhau khi chơi game. Vỏ bàn phím làm từ hợp kim nhôm, keycap nhựa ABS cao cấp, có 12 phím macro có thể lập trình, 12 phím đa phương tiện, điều khiển âm lượng và truyền qua cổng USB.

  1. Mechanicaleagle Z-77 White Backlit mechanical keyboard

Bàn phím cơ này đặc biệt hơn các anh em cùng màu trước tiên ở phần đèn nền, toàn màu trắng tuyền, có 9 chế độ hiệu ứng khác nhau, cho cảm giác nhẹ nhàng thanh tao hiện đại và dễ chịu khi dùng lâu. Ấn tượng tiếp theo đến từ bộ keycap mỏng vừa phải, tạo cảm giác hiện đại, thân thiện nhưng không kém phần chắc chắn . Z-77 có hỗ trợ chức năng anti-ghosting, và nkeyrollover 87 phím chức năng cho phép nhiều phím hoạt động cùng lúc với tốc độ cao giúp phản ứng nhanh trong các trò chơi đòi hỏi độ linh hoạt cao. Trong phiên bản Mechanicaleagle màu trắng này, công tắc cơ được tùy chỉnh và thiết kế có độ bền cao và khả năng phản hồi tốt, trong đó các phím cơ được kết hợp với điện trở trung bình, tạo âm thanh clicky tốt mang lại cảm giác bấm nhẹ nhàng.

  1. Z-88 RGB Mechanical keyboard

Trong phiên bản bàn phím cơ màu trắng Z-88 này, các công tắc cơ học được cá nhân hóa ở độ cao nhất, được thiết kế dành riêng cho chơi game đòi hỏi độ phản ứng và phản hồi nhanh. Các phím cơ được trang bị điện trở trung bình, cho phản hồi xúc giác và âm thanh clicky dễ nghe thấy nhưng không bị ồn. Có 5 công tắc bổ sung để thay thế trong trường hợp công tắc đang dùng không hoạt động. Bàn phím cơ Z-88 gây ấn tượng vì tính năng toàn vẹn, đi kèm với độ thẩm mỹ cao, kích thước nhỏ gọn hiếm thấy. Bàn phím cũng cung cấp 81 phím anti-ghosting ở tốc độ cao, đi kèm là hệ đèn RGB với 10 chế độ hiệu ứng. phù hợp với việc chơi game và gõ máy chuyên nghiệp.

  1. Redragon K552W-RGB Gaming mechanical keyboard compact USB

Em bàn phím cơ màu trắng xinh đẹp này gồm 18 chế độ đèn nền RGB, 9 màu khác nhau, 5 mức độ sáng, nhiêu đó đủ làm chết mê biết bao người mê bàn phím cơ. Đó là chưa kể keycaps nhựa ABS cao cấp, công nghệ in ký tự doubleshot không phai theo thời gian, thiết kế công thái học dày vừa phải và diện tích vừa phải hợp lý, công tắc cơ học đặc trưng của Redragon cho cảm giác bấm điệu nghệ và đã tay.

01.Corsair K70 RGB MK.2 SE mechanical Rapidfire gaming keyboard

Đối với người dùng muốn thử một số mẫu bàn phím cơ khác nhau để dùng thường xuyên với nhiều mục đích thì Corsair K70 này hoàn toàn là lựa chọn phù hợp. Thiết kế có phong cách đặc biệt tạo cảm giác chắc nịch và hiện đại, bên ngoài là khung nhôm nhẹ màu bạc sang trọng, keycaps nhựa PBT in ký tự doubeshot bền theo thời gian, và dùng toàn bộ công tắc Cherry MX Speed vốn nổi danh về tốc độ và độ phản hồi.

Tìm mua một chiếc bàn phím cơ ưng ý thật ra không khó, nên tìm một bàn phím cơ màu trắng tuyền bản chất cũng đơn giản. Điều quan trọng là để tâm tới những yếu tố căn bản của bàn phím cơ như công tắc, keycap, cảm giác bấm; tiếp theo là các tính năng cần thiết để chơi game hay dùng cho công việc. Cuối cùng là về màu sắc, bản chất bàn phím cơ màu trắng là cảm giác hiện đại nhẹ nhàng mang đến cho người dùng, nên nếu chọn một bàn phím màu trắng thì nét thanh tao, thanh lịch phải ưu tiên hàng đầu (nếu đã màu sáng mà còn cục mịch nữa thì rất là kỳ). Anh em cũng cần lưu ý đến cấu trúc các phím, công tắc và cách mở vệ sinh bàn phím xem có dễ dàng hay không, bàn phím màu trắng rất dễ bắt bụi và dễ nhìn thấy vết bẩn nên việc vệ sinh thường xuyên là điều cần thiết.

Chúc anh em sớm tìm ra một em trắng tinh nõn nà ưng ý mình!

Bài viết mới

spot_img

Related Stories

Để lại bình luận

Mời bạn nhập nội dung bình luận
Nhập tên

Stay on op - Ge the daily news in your inbox

[tdn_block_newsletter_subscribe input_placeholder="Email address" btn_text="Subscribe" tds_newsletter2-image="730" tds_newsletter2-image_bg_color="#c3ecff" tds_newsletter3-input_bar_display="" tds_newsletter4-image="731" tds_newsletter4-image_bg_color="#fffbcf" tds_newsletter4-btn_bg_color="#f3b700" tds_newsletter4-check_accent="#f3b700" tds_newsletter5-tdicon="tdc-font-fa tdc-font-fa-envelope-o" tds_newsletter5-btn_bg_color="#000000" tds_newsletter5-btn_bg_color_hover="#4db2ec" tds_newsletter5-check_accent="#000000" tds_newsletter6-input_bar_display="row" tds_newsletter6-btn_bg_color="#da1414" tds_newsletter6-check_accent="#da1414" tds_newsletter7-image="732" tds_newsletter7-btn_bg_color="#1c69ad" tds_newsletter7-check_accent="#1c69ad" tds_newsletter7-f_title_font_size="20" tds_newsletter7-f_title_font_line_height="28px" tds_newsletter8-input_bar_display="row" tds_newsletter8-btn_bg_color="#00649e" tds_newsletter8-btn_bg_color_hover="#21709e" tds_newsletter8-check_accent="#00649e" embedded_form_code="YWN0aW9uJTNEJTIybGlzdC1tYW5hZ2UuY29tJTJGc3Vic2NyaWJlJTIy" tds_newsletter="tds_newsletter1" tds_newsletter3-all_border_width="2" tds_newsletter3-all_border_color="#e6e6e6" tdc_css="eyJhbGwiOnsibWFyZ2luLWJvdHRvbSI6IjAiLCJib3JkZXItY29sb3IiOiIjZTZlNmU2IiwiZGlzcGxheSI6IiJ9fQ==" tds_newsletter1-btn_bg_color="#0d42a2" tds_newsletter1-f_btn_font_family="406" tds_newsletter1-f_btn_font_transform="uppercase" tds_newsletter1-f_btn_font_weight="800" tds_newsletter1-f_btn_font_spacing="1" tds_newsletter1-f_input_font_line_height="eyJhbGwiOiIzIiwicG9ydHJhaXQiOiIyLjYiLCJsYW5kc2NhcGUiOiIyLjgifQ==" tds_newsletter1-f_input_font_family="406" tds_newsletter1-f_input_font_size="eyJhbGwiOiIxMyIsImxhbmRzY2FwZSI6IjEyIiwicG9ydHJhaXQiOiIxMSIsInBob25lIjoiMTMifQ==" tds_newsletter1-input_bg_color="#fcfcfc" tds_newsletter1-input_border_size="0" tds_newsletter1-f_btn_font_size="eyJsYW5kc2NhcGUiOiIxMiIsInBvcnRyYWl0IjoiMTEiLCJhbGwiOiIxMyJ9" content_align_horizontal="content-horiz-center"]